क्रिकेट नियम क्र .१२
नियम१२
खेळाची सुरुवात; खेळाचा संदेश
12.1 प्ले ऑफ कॉल
गोलंदाजाचा शेवटचा पंच सामन्याच्या पहिल्या बॉलच्या आधी आणि कोणत्याही अंतराळ किंवा व्यत्यया नंतर पुन्हा खेळण्यापूर्वी प्लेला कॉल करेल.
12.2 वेळ कॉल
खेळाच्या कोणत्याही सत्राच्या शेवटी किंवा कायद्यानुसार आवश्यक असणा The्या बॉलचा मृत्यू झाल्यानंतर गोलंदाजाच्या अंतिम पंचला टाईम कॉल करावा लागतो. कायदा 20.3 (ओवर ऑफ किंवा टाइमचा कॉल) देखील पहा.
12.3 जामीन काढून टाकणे
टाईमच्या आवाहनानंतर दोन्ही विकेटवरून जादू काढून टाकली जाईल.
12.4 नवीन ओवरनंतर
सामन्यादरम्यान दुसरा डाव नेहमीच सुरू केला जाणे आवश्यक नसल्यास, १२.२.२ मध्ये निश्चित केलेल्या परिस्थितीत जेव्हा मध्यभागी पंप, सामान्य वेगाने चालत असल्यास, गोलंदाजच्या स्टंपच्या मागे पोचला असेल तर. पुढच्या अंतरासाठी किंवा खेळाच्या समाप्तीसाठी, वेळ पूर्ण होण्यापूर्वीच शेवट संपला.
एकही रन नाही
सामना संपण्याव्यतिरिक्त,
१२..1.१ जर एखाद्या ओव्हर दरम्यान इंटरव्हलसाठी मान्य केलेला वेळ पूर्ण झाला तर १२. 12.२ मध्ये तरतूद केल्याशिवाय, मध्यांतर घेण्यापूर्वी ओव्हर पूर्ण केला जाईल.
१२.२.२ पुढील मुदतीच्या सहमत होण्याच्या वेळेपूर्वी minutes मिनिटांपेक्षा कमी वेळ शिल्लक असेल तर, मध्यांतर त्वरित घेतले जाईल
एकतर फलंदाज बाद झाला किंवा निवृत्त झाला
किंवा खेळाडूंना मैदान सोडण्याचा प्रसंग आहे
हे एखाद्या ओव्हर दरम्यान किंवा ओव्हरच्या शेवटी होते की नाही. डावाच्या शेवटी, जर एखादा षटक अशा प्रकारे व्यत्यय आणत असेल तर तो प्ले पुन्हा सुरू केल्यावर पूर्ण केला जाईल.
12.6 सामन्याचा शेवटचा तास - षटकांची संख्या
खेळाच्या खेळाच्या वेळेचा एक तास बाकी राहिल्यास, खेळाच्या मान्यताप्राप्त तासांनुसार, पूर्ण कामगिरी पूर्ण केली जाईल. पुढील षटक किमान २० षटकांपैकी पहिले फलंदाज असले पाहिजे जेणेकरून निकाल आधी गाठायला मिळाला नसेल आणि खेळात काही अंतर किंवा व्यत्यय आला नसेल तर.
गोलंदाजीची शेवटची पंच हे २० षटकांची सुरूवात खेळाडू व गोलंदाजांना दर्शवितात. त्यानंतर खेळाचा कालावधी शेवटचा तास म्हटला जाईल, त्याचा वास्तविक कालावधी कितीही असो.
शेवटच्या तासात किमान षटकांची गोलंदाजी केली गेली आहे, जेव्हा खेळाची समाप्ती करण्याची मूळ वेळ आली नसेल तरच पुढील षटकांची सुरूवात करता येईल. 12.7 आणि 12.8 पहा.
12.7 सामन्याचा शेवटचा तास - खेळामधील व्यत्यय
सामन्याच्या शेवटच्या तासात खेळामध्ये व्यत्यय येत असल्यास, खाली टाकल्या जाणार्या किमान षटकांची संख्या खालीलप्रमाणे 20 वरून कमी केली जाईल.
१२.7.१ पलीतांद्वारे ठरविल्या जाणार्या वेळेच्या आवाजापासून वेळेची पूर्तता होईपर्यंत व्यत्ययासाठी गमावलेला वेळ मोजला जातो.
१२.7.२ हरवलेल्या प्रत्येक minutes मिनिटांचा एक ओव्हर वजा केला जाईल.
१२.7..3 अशा एकापेक्षा जास्त व्यत्ययाच्या बाबतीत, हरवलेली मिनिटे एकत्र केली जाणार नाहीत; प्रत्येक व्यत्ययासाठी स्वतंत्रपणे गणना केली जाईल.
१२.7. If जर, प्लेइंगचा एक तास बाकी असेल तर, व्यत्यय आधीच प्रगतीपथावर आहे
१२.7. ..१ फक्त या क्षणा नंतर हरवलेली वेळ मोजली जाईल.
१२.7..4.२ व्यत्ययाच्या सुरूवातीस प्रगतीपथावर असलेले षटक पुनरारंभानंतर पूर्ण केले जातील आणि गोलंदाजीसाठी कमीतकमी षटकांची संख्या मोजली जाऊ शकत नाही.
१२.7..5 जर शेवटच्या घटकाच्या प्रारंभानंतर एखाद्या षटकात व्यत्यय आला तर नाटक पुन्हा सुरू केल्यावर ओव्हर पूर्ण होईल. त्यातील दोन अर्धशतके गोलंदाजीच्या किमान संख्येपैकी एक षटक मानतील.
12.8 सामना शेवटचा तास - डाव दरम्यान मध्यांतर
जर डाव संपला की सामन्याच्या शेवटच्या तासात नवीन डाव सुरू केला जावा, तर अंतराळ डावाच्या शेवटी सुरू होतो आणि 10 मिनिटानंतर संपेल.
१२..1.१ जर शेवटच्या तासाच्या सुरूवातीस ही मध्यांतर प्रगतीपथावर असेल तर नवीन डावात किती फलंदाजी करावयाची हे ठरवण्यासाठी १२.7 मध्ये ठरवलेली गणना मोजावी लागेल.
१२..2.२ शेवटचा तास सुरू झाल्यानंतर डाव संपला तर १२..8..3 आणि १२..8. in मध्ये सेट केल्याप्रमाणे दोन गणना कराव्या लागतील. या दोन गणितांद्वारे मिळवलेल्या संख्येपैकी सर्वात जास्त म्हणजे नवीन डावात गोलंदाजीसाठी किमान षटकांची संख्या असणे आवश्यक आहे.
12.8.3 उर्वरित षटकांवर आधारित गणना:
- डावाच्या समाप्तीच्या वेळी, शेवटच्या तासात किती गोलंदाजी करावी लागतात, त्यापैकी किती षटकांची नोंद घ्यावी लागेल.
- जर ही संपूर्ण संख्या नसेल तर ती पुढील पूर्ण संख्येपर्यंत पूर्ण केली जाईल.
- आणखी काही षटके, मध्यांतरानंतर, टाकल्या जाणार्या ओव्हर्सची संख्या निश्चित करण्यासाठी परिणामी संख्येमधून वजा करा.
उर्वरित वेळेच्या आधारे 12.8.4 गणना:
- डावाच्या समाप्तीस, खेळाच्या समाप्तीसाठी मान्य झालेल्या वेळेपर्यंत उर्वरित वेळ लक्षात घ्या.
- प्लेइंगचा उर्वरित वेळ निश्चित करण्यासाठी आता 10 मिनिटे, मध्यांतरांसाठी वजा करणे.
- प्लेइंग वेळेच्या उर्वरित 3 मिनिटांसाठी एका षटकातून बनविण्याची गणना, तसेच पुढील 3 मिनिटांचा भाग शिल्लक राहिल्यास आणखी एक ओव्हर.
12.9 सामन्याचा निष्कर्ष
12.9.1 सामना संपला
१२..9.१.१ मध्ये कायदे १ 16.१ ते १.4.. आणि १.5..5.१ (निकाल) मध्ये परिभाषित केल्याप्रमाणे परिणाम म्हणून लवकरच पोहोचला आहे.
12.9.1.2 तितक्या लवकर दोन्ही
शेवटच्या तासासाठी किमान षटके पूर्ण झाली
आणि जवळपास खेळाची कबुली दिली गेलेली वेळ संपली आहे,
जोपर्यंत निकाल आधीपर्यंत पोहोचला नाही.
कायदा १.1.१.२ नुसार कराराच्या बाबतीत १२..1.१., कायदा १.3..3. in मध्ये परिभाषित केल्यानुसार अंतिम डाव पूर्ण होताच.
१२..9.२ १२..9.१ च्या अखेरीस कोणताही निष्कर्ष न काढल्यास खेळाडू मैदान, हवामान किंवा प्रकाशाच्या प्रतिकूल परिस्थितीत किंवा अपवादात्मक परिस्थितीत मैदान सोडतात आणि पुढचा कोणताही खेळ संभवत नाही.
१२.१० अखेरच्या षटकातील पूर्ण
शेवटच्या दिवशी खेळाच्या शेवटी प्रगतीपथावरील कामगिरी जोपर्यंत पूर्ण केली जात नाही तोपर्यंत पूर्ण केली जाईल
एकतर निकाल पोहोचला आहे
किंवा खेळाडूंना मैदान सोडण्याचा प्रसंग आहे. या प्रकरणात कायदा १.9..9 (स्कोअरिंगमधील चुका) वगळता इतर कोणत्याही खेळाचा पुन्हा प्रारंभ होणार नाही आणि सामना संपला जाईल.
12.11 सामन्याच्या शेवटच्या तासात गोलंदाज एक षटक पूर्ण करू शकला नाही
कोणत्याही कारणास्तव, गोलंदाज शेवटच्या तासात षटक पूर्ण करण्यास अक्षम असल्यास कायदा १.8..8 (गोलंदाज एका षटकात असमर्थ ठरला किंवा निलंबित) लागू होईल. अशा षटकांचे स्वतंत्र भाग गोलंदाजीच्या किमान एका ओव्हरच्या मोजले जाऊ शकतात.
No comments:
Post a Comment